• Slide2
  • Slide 3
  • Slide 1
Bu lông nở inox 201, 304, nở cường độ cao 3 cánh, inox 304, mạ kẽm Bu lông liên kết inox 304, 8.8, 10.9.19.9 Bu lông inox 304 , 316
BU LÔNG INOX LIỀN LONG ĐEN: DIN 6921
BU LÔNG INOX LIỀN LONG ĐEN: DIN 6921
Giá: Liên hệ
1
Chi tiết sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU BULONG INOX HÀ NỘI trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Bu lông Inox liền long đen, Din 6921. Với Bu lông Inox liền long đen thì không khác nhiều so với Bu lông Inox ren lửng khi chỉ khác là phần đầu bu lông có thêm phần gắn liền “như” long đen của bu lông. Tất nhiên sản phẩm Bu lông Inox liền long đen được phát minh ra để sử dụng để hạn chế việc phải dùng long đen, vì long đen hay bị rơi, khi lắp lại có thể không còn long đen mà mất công đi mua long đen.

Việc sử dụng Bu lông Inox liền long đen ngày nay cũng được sử dụng cực kỳ rộng rãi trong cơ khí, trong xây dựng cũng như các ngành khác, việc sản xuất Bu lông Inox liền long đen cũng tuân thủ những nguyên tắc khắt khe như những loại bu lông inox khác, nhằm đem lại chất lượng đảm bảo chất lượng cho việc sử dụng sản phẩm.

Với nhiều ứng dụng khác nhau trong việc sử dụng thì Bu lông Inox liền long đen cũng được sản xuất với chất liệu khá đa dạng với các loại Inox khác nhau, như Inox 304, Inox 201 hay Inox 316. Với những công việc khác nhau thì cần sử dụng Bu lông Inox liền long đen với chất liệu khác nhau. Khác nhau về thành phần hóa học, nhưng bu lông Inox liền long đen có một số đặc điểm chung như: chống mòn, chống gỉ sét độ bền cao. Nếu cần tư vấn về việc sử dụng chất liệu như thế nào cho phù hợp, Cơ khí Việt Hàn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong việc tư vấn để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất, độ bền cao nhất cũng như tiết kiệm chi phí tối đa.

  • Bu lông Inox liền long đen, Din 6921 sử dụng Inox 201: được sử dụng trong điều kiện chịu tải bình thường như mưa và khói xe, môi trường có độ ăn mòn thấp. Ưu điểm của vật liệu này đó là giá thành thấp, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không rỉ sét.
  • Bu lông Inox liền long đen, Din 6921 sử dụng Inox 304: có hàm lượng Carbon thấp và Crom cao, tính chống ăn mòn tốt hơn, thường thì được gia công theo phương thức dập nguội và dập nóng. ưu điểm đó là chịu được hóa chất tốt hơn Inox 201, được sử dụng trong các nhà máy hóa chất và các ngành công nghiệp khác nơi ăn mòn là mối quan tâm thường trực.
  • Bu lông Inox liền long đen, Din 6921 sử dụng Inox 316: có khả năng chống ăn mòn trong môi trường nước biển và hóa chất vượt trội. Chúng chứa hàm lượng Mô-líp-đen tạo nên loại thép có tính chịu đựng bề mặt rỗ tốt hơn. Inox 316 có độ bền kéo giãn cao hơn và tính bền ở môi trường nhiệt độ cao hơp so với Inox 304.

Dưới đây là hình ảnh minh họa (thực tế) cho Bu lông Inox liền long đen:


Bu lông inox liền long đen din 6921

Bu lông Inox liền long đen cũng có nhiều kích cỡ khác nhau, để có thể sử dụng vào những công việc phù hợp, chính vì vậy Bu lông Inox liền long đen cũng được sản xuất khá đa dạng với nhiều sản phẩm, dưới đây là bảng thông số của Bu lông Inox liền long đen thông dụng mà CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU BULONG INOX HÀ NỘI hiện đang phân phối.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của Bu lông Inox liền long đen:

Bảng thông số kỹ thuật Bu lông inox liền long đen

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU BULONG INOX HÀ NỘI  cam kết giá tốt nhất thị trường 

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Call me!  Ms HÀ
  0974.86.6969
  bulonginoxhanoi@gmail.com
Kinh Doanh 2
Call me!  MS OANH
  0965185959
  bulonginoxhanoi@gmail.com
Kinh Doanh 3
Call me!  Ms LAN ANH
  0975915959
  bulonginoxhanoi@gmail.com
Kinh doanh 4
Call me!  MR CƯỜNG
  0964756969
  bulonginoxhanoi@gmail.com
Video nổi bật
Quảng cáo
QC phải
Thống kê
  • Trực tuyến: 3
  • Lượt xem theo ngày: 7446
  • Lượt truy cập: 250850
trở lên