• Slide2
  • Slide 3
  • Slide 1
Bu lông nở inox 201, 304, nở cường độ cao 3 cánh, inox 304, mạ kẽm Bu lông liên kết inox 304, 8.8, 10.9.19.9 Bu lông inox 304 , 316
DÂY XÍCH INOX 304 M5 (PHI 5) DIN 5685
DÂY XÍCH INOX 304 M5 (PHI 5) DIN 5685
Giá: Liên hệ
1
Chi tiết sản phẩm

CÔNG TY CP XNK BULONG INOX HÀ NỘI  là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp, chuyên sản xuất và phân phối các loại vật tư sản xuất từ vật liệu thép không gỉ inox: bu lông inox, ốc vít inox… Chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm dây xích inox 304 M5(phi 5) Din 5685, đây là loại dây xích sản xuất từ vật liệu thép không gỉ inox, thông số kỹ thuật được sản xuất theo tiêu chuẩn Din 5685 của Đức. Trong bài viết này CÔNG TY CP XNK BULONG INOX HÀ NỘI sẽ đi sâu vào giới thiệu công dụng, cấu tạo của dây xích inox 304 Din 5685, vật liệu sản xuất, thông số kỹ thuật của dây xích inox 304 Din 5685… và tất cả những thông tin chi tiết về sản phẩm xích inox 304 Din 5685.

Công dụng

Dây xích inox 304 hiện nay được sử dụng ngày càng rộng rãi vào nhiều kĩnh vực trong đời sống thường ngày, đến những công trình có tính chất và quy mô quan trọng cũng sử dụng xích inox để thay cho xích sắt truyền thống. Những ưu điểm giúp xích inox đang dần được ưa chuộng như không bị gỉ sét, không bị ăn mòn hóa học, luôn sáng bóng với độ thẩm mỹ cao, bên cạnh đó là khả năng chịu lực rất tốt của xích inox. Những ứng dụng phổ biến hiện nay của dây xích inox:

  • Dây xích inox được sử dụng để treo hệ thống máy bơm nước chìm nhằm giữ không cho máy bơm bị rơi, cũng như dễ dàng nâng hạ máy bơm khi cần bão dưỡng sữa chữa. Trong việc này thì dây xích inox đảm bảo được cả hai yếu tố, đó là chịu lực tốt cũng như không bị gỉ khi làm việc trong môi trường ẩm ướt quanh năm.

  • Dây xích inox được ứng dụng để neo đậu tàu thuyền trên sông và trên biển.

  • Dây xích inox được sử dụng để treo hệ thống đèn chiếu sáng trong các nhà xưởng, nơi mà có nhiều hóa chất ăn mòn.

 

  • Dây xích inox được sử dụng để treo đu quay trong nhà cũng như ngoài trời.

 

  • Dây xích inox được ứng dụng nói chung là treo những vật nặng lên những điểm cố định chắc chắn, mà yêu cầu khả năng chống ăn mòn hóa học tốt cũng như khả năg chịu lực tốt.

Nói chung với ưu điểm là tính thẩm mỹ cao, khả năng chống ăn mòn hóa học tốt cũng khả năng chịu lực tốt giúp cho việc sử dụng xích inox ngày càng rộng rãi trong cuộc sống.

Cấu tạo

Cấu tạo của dây xích inox din 5685 cũng như tất cả các loại xích thông dụng khác, đó là một chuỗi bao gồm các mắt xích được nối lại với nhau bằng liên kết lồng, qua đó tạo thành dây xích inox din 5685. Chiều dài dây xích không theo tiêu chuẩn nào, càng nhiều mắt xích nối lại với nhau thì dây xích càng dài. Khi sử dụng thì căn cứ theo nhu cầu sử dụng, chúng ta chỉ cần cắt xích theo đúng chiều dài cần sử dụng là được. Về đường kính thân mắt xích và kích thước mắt xích được quy định trong bảng thông số kỹ thuật din 5685.

Phân loại

Căn cứ theo loại vật liệu sản xuất, chúng ta có thể phân loại dây xích inox din 5685 thành một số loại như sau:

  • Dây xích inox 201 là sản phẩm sản xuất từ vật liệu thép không gỉ mác thép là SUS 201.
  • Dây xích inox 304 là sản phẩm sản xuất từ vật liệu thép không gỉ mác thép là SUS 304.
  • Dây xích inox 316 là sản phẩm sản xuất từ vật liệu thép không gỉ mác thép là SUS 316.
  • Dây xích inox 316L là sản phẩm sản xuất từ vật liệu thép không gỉ mác thép là SUS 316L.

Vật liệu sản xuất

Như đã đề cập ở phần phân loại thì dây xích inox din 5685 thường sử dụng một số mác thép quyen thuộc trong ngành bu lông inox, ốc vít inox. Dưới dây là tính chất của một số mác thép không gỉ đó:

  • Inox 201 là mác thép không gỉ có tính chịu lực tốt, bề mặt sản phẩm sáng bóng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, giá vật liệu rẻ nên giá thành sản phẩm cũng rẻ. Tuy nhiên, bên cạnh đó lại là nhược điểm của loại vật liệu này, đó là khả năng chống ăn mòn hạn chế (tất nhiên tốt hơn sắt). Sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201 chỉ nên sử dụng tại những vị trí mà ăn mòn hóa học không nhiều, hay những vị trí khô ráo.
  • Inox 304 là mác thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn hóa học tốt, sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 304 được sử dụng tại những vị trí mà ăn mòn hóa học là mối quan tâm thường xuyên. Bên cạnh đó, khả năng chịu lực của vật liệu inox 304 cũng rất tốt, tất nhiên tính thẩm mỹ của sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 304 cũng rất cao nhờ vào việc sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 304 có bề mặt sản phẩm sáng bóng. Giá thành sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 304 cũng ở mức rất hợp lý, tất nhiên là sẽ cao hơn sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201. Với nhiều ưu điểm như trên thì hiện nay inox 304 đang là loại thép không gỉ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
  • Inox 316 là mác thép có khả năng chịu lực cũng như chống ăn mòn hóa học vượt trội. Về khả năng chịu lực thì sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316 có cấp bền tương đương cấp bền 8.8. Về khả năng chống ăn mòn hóa học thì sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316 có khả năng làm việc trong điều kiện tiếp xúc trực tiếp với hóa chất ăn mòn cũng như tiếp xúc trực tiếp với nước biển. Việc cản trở inox 316 thành loại vật liệu phổ biến nhất, đó là giá thành vật liệu cao, nên giá sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316 cao hơn giá sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201 và inox 304.
  • Inox 316L là mác thép có khả năng chống ăn mòn còn tốt hơn cả mác thép SUS 316. Loại vật liệu inox 316L chỉ được sử dụng tại những công trình có yêu cầu về khả năng chống ăn mòn hóa học đặc biệt cao.

Công nghệ chế tạo

Hiện nay nhu cầu sử dụng dây xích inox ngày càng nhiều cho những công trình yêu cầu tính chống ăn mòn cao, chính vì vậy công nghệ sản xuất dây xích inox cũng đang được tự động hóa. Việc tự động hóa trong sản xuất giúp giá thành dây xích inox được tối ưu, cũng như chất lượng sản phẩm sản xuất ra đạt mức cao nhất. Dưới đây là trích đoạn video về công nghệ sản xuất dây xích inox được tự động hóa:

 

Kiểm tra kích thước

Chúng ta có thể kiểm tra đường kính thân xích bằng thước kẹp, độ chính xác mang lại là cao nhất. Chúng ta có thể thấy một thực tế rằng, nếu dây xích inox có đường kính thân là 6mm theo lý thuyết thì trên thực tế chỉ đo được gần 6mm, đó là việc có sai số trong khâu sản xuất, và điều này được chấp nhận khi sản phẩm luôn có dung sai.

Cách định vị đầu xích

Khi liên kết dây xích inox với hệ thống bơm, hay hệ thống đèn thì chúng ta cũng cần định vị một đầu xích lại với vị trí vững chắc. Thông thường chúng ta sẽ sử dụng ma ní inox, hay các loại khóa xích inox. Dưới đây là một số hình ảnh minh họa cho việc định vị một đầu dây xích khi thi công:

 CÔNG TY CP XNK BULONG INOX HÀ NỘI cam kết giá tốt nhất thị trường , Vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Call me!  Ms HÀ
  0974.86.6969
  bulonginoxhanoi@gmail.com
Kinh Doanh 2
Call me!  MS OANH
  0965185959
  bulonginoxhanoi@gmail.com
Kinh Doanh 3
Call me!  Ms LAN ANH
  0975915959
  bulonginoxhanoi@gmail.com
Kinh doanh 4
Call me!  MR CƯỜNG
  0964756969
  bulonginoxhanoi@gmail.com
Video nổi bật
Quảng cáo
QC phải
Thống kê
  • Trực tuyến: 3
  • Lượt xem theo ngày: 9264
  • Lượt truy cập: 251957
trở lên